แบรนด์ ไม่ใช่แค่โลโก้
ไม่ใช่แค่สโลแกน
ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์
ไม่ใช่แค่การตั้งชื่อแบรนด์นั้นๆ
" วันนี้คนสร้างแบรนด์ไม่ใช่ท่าน ไม่ใช่เจ้าของสินค้า แต่คนสร้างแบรนด์คือผู้บริโภค ถ้าท่านอยากให้เขารู้สึกว่าแบรนด์เราเป็นอย่างไรท่านต้องหยิบยื่นสิ่งนั้นให้ ดังนั้นหน้าที่ของนักสร้างแบรนด์คือหยิบยื่นความรู้สึกเหล่านั้นให้ลูกค้า การสร้างชื่อเสียงเป็นเรื่องของการสร้างแบรนด์ "
ปัจจุบันแบรนด์คือ ชื่อเสียง
แบรนด์ไม่ใช่โลโก้ แต่โลโก้คือส่วนหนึ่งของแบรนด์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์เสริมยศ ธรรมรักษ์
นางสาวปัทมาสน์ เพชรกาญจนวัฒน์
นางสาวนัฎฎินันท์ กลั่นนุรักษ์
รายงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น