" ลูกค้าไม่ได้สนใจที่ซื้อว่าจะซื้อที่ไหน แต่เขาสนใจว่าเขาสะดวกมั้ย เรื่องโปรฯ ก็เหมือนกัน ยุคนี้เป็นยุคฟังลูกค้าและเอามาเรียนรู้และตอบสนองเอา ต้องฟังว่าปัญหาของเขาคืออะไร "
แนวทางการตลาดยุคใหม่
- แนวทางที่ 1 ลุ่มหลงในสินค้าอย่างมีสติ
- แนวทางที่ 2 รู้ว่าใครเกิดมาเพื่อสิ่งนี้
- แนวทางที่ 3 รักลูกค้าพอๆกับรักสินค้า
- แนวทางที่ 4 แปรสภาพคุณสมบัติสู่ผลประโยชน์ เพราะลูกค้าไม่ต้องการสินค้าแต่ต้องการผลจากการใช้สินค้่า
- แนวทางที่ 5 อย่ามองข้ามสื่อดิจิทัล
- แนวทางที่ 6 เปิดตัวเองสู่สื่อต่างๆ
นางสาวปัทมาสน์ เพชรกาญจนวัฒน์
นางสาวนัฏฏินันท์ กลั่นนุรักษ์
รายงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น